Chính sách hủy dịch vụ

Chính sách LuxCruises áp dụng cho Quý khách có lý do không thể sử dụng dịch vụ và muốn hoàn hoặc huỷ dịch vụ đó!

Chính sách hoàn hủy được áp dụng hai chiều: Cả bên A (khách hàng) và bên B (LuxCruises – Omega Group) đều cam kết thực hiện.

Sau khi đăng ký dịch vụ với LuxCruises – Omega Group, Quý khách và LuxCruises có quyền hoàn huỷ hoặc thay đổi dịch vụ trong khoảng thời gian từ ngày đăng ký đến ngày thực hiện dịch vụ, và sẽ được áp dụng các mức Quy định dựa vào các trường hợp sau đây:

  1. Trường hợp bên A có sự thay đổi về: Thời gian, ngày khởi hành và các nội dung khác trong lịch trình đã ghi trong phụ lục hợp đồng. Bên A chịu trách nhiệm và thanh toán các khoản chi phí phát sinh do thay đổi thời gian, ngày khởi hành và nội dung khác trong chương trình theo phụ lục hợp đồng hoặc trong Phiếu Xác Nhận Dịch vụ.

  2. Trường hợp Bên A có bất kỳ sự thay đổi nào về số lượng khách trong đoàn làm ảnh hưởng đến giá dịch vụ Bên B đã cung cấp cho Bên A, Bên B sẽ áp dụng theo biểu giá mới căn cứ trên số khách thực tế của Bên A tại thời điểm đó hoặc theo điều kiện hoàn hủy cụ thể đã thỏa thuận trong Phiếu Xác Nhận Dịch vụ

  3. Trường hợp Bên A mua dịch vụ của bên B theo dạng Voucher hoặc dịch vụ khuyến mại ưu đãi với điều khiện KHÔNG HOÀN HỦY, nếu Bên A hoàn hủy dịch vụ sẽ mất toàn bộ giá trị đã đặt. Bên A có quyền chuyển nhượng cho khách hàng khác tùy theo điều kiện cụ thể dựa trên Phiếu Xác Nhận Dịch Vụ

  4. Ngay sau khi ký hợp đồng, Bên B đã tiến hành đặt các dịch vụ cho khách Trường hợp Bên A báo hoãn hoặc hủy chương trình (báo hủy qua fax hoặc email, không báo hủy qua điện thoại) vì bất kỳ lý do gì và các trường hợp hoãn hủy không được đề cập rõ ràng trong Phiếu Xác Nhận Dịch vụ hoặc không thuộc điều khoản (3) trên đây,hai bên cam kết như­ sau: (Ngày làm việc tính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết)

  5. Bên nào báo hủy ngay sau khi đăng ký: 10% giá trị dịch vụ hoàn hủy

  6. Trước 30 – 60 ngày làm việc so với ngày dự kiến khởi hành: 20% giá trị dịch vụ hoàn hủy

  7. Trong vòng từ 21 đến 29 ngày làm việc trước ngày dự kiến khởi hành: 30% giá trị dịch vụ hoàn hủy

  8. Trong vòng từ 20 đến 14 ngày làm việc trước ngày dự kiến khởi hành: 50% giá trị dịch vụ hoàn hủy

  9. Trong vòng từ 04 đến 13 ngày làm việc trước ngày dự kiến khởi hành: 75% giá trị dịch vụ hoàn hủy

  10. Trong vòng từ 01 đến 03 ngày làm việc trước ngày dự kiến khởi hành: 100% giá trị dịch vụ hoàn hủy

Ngoài quy định trên, tùy tình hình thực tế mà Bên B (LuxCruises) sẽ kết hợp với các bên đối tác để hỗ trợ khách hàng tối đa, giảm thiệt hại đến mức tối thiểu cho khách hàng. Về phía khách hàng, cũng mong khách hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể có sự hỗ trợ chia sẻ với LuxCruises

Trường hợp đặc biệt: Bên B được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không phải chịu bất cứ khoản bồi thường nào nếu phát hiện bên A có các hành vi cố ý vi phạm pháp luật gây tổn hại tới an ninh, chính trị quốc gia cũng như của  địa phương nơi sở tạị hoặc tổn hại đến uy tín, hình ảnh của bên B

Điều khoản chung

  1. Theo thỏa thuận của từng trường hợp cụ thể nêu trong Hợp đồng/ Phiếu Xác Nhận Dịch Vụ

  2. Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do nguyên nhân khách quan ngoài khả năng kiểm soát của hai bên (như: thiên tai, chiến tranh, khủng bố, dịch bệnh, biến động chính trị, bãi công, các quy định Luật mới của Chính phủ hay nhà chức trách địa phương, do bên thứ 3 …) thì hai bên thoả thuận phương án giải quyết theo tình hình thực tế và trách nhiệm mỗi bên!

  3. Trong một số trường hợp đặc biệt như: hỏng xe do yếu tố kỹ thuật, chậm giờ bay, chậm xe do tắc đường, tai nạn giao thông bên B sẽ khắc phục kịp thời ở mức tốt nhất tránh gây thiệt hai cho bên A

  4. Bên B có trách nhiệm hỗ trợ, giúp đỡ bên A (khi có sự đề nghị hợp lý của bên A) cùng giải quyết các sự cố xảy ra đối với đoàn trong thời gian sử dụng dịch vụ như: khách bị ốm đau, tai nạn, làm hư hỏng đồ tại mỗi nơi đoàn đến, mất mát tài sản cá nhân, …

icon icon icon