Chính sách bảo hiểm dịch vụ
Chính sách Bảo Hiểm Dịch Vụ được xây dựng nhằm đảm bảo rằng:
Quý khách sẽ luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Trong trường hợp dịch vụ không đúng cam kết và không được điều chỉnh kịp thời, LuxCruises cam kết hoàn lại số tiền tương ứng với phần dịch vụ không đúng theo quy định dưới đây.
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG HOÀN TIỀN
Quý khách được xem xét hoàn tiền nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
1.1. Điều kiện tiên quyết
Dịch vụ phải không nằm trong Danh sách hạn chế do LuxCruises công bố.
Dịch vụ phải được xác nhận trên Phiếu Xác Nhận hoặc văn bản xác nhận hợp lệ.
1.2. Điều kiện phát sinh hoàn tiền
Dịch vụ được cung cấp không đúng cam kết và không được điều chỉnh, thay thế hoặc khắc phục đến thời điểm kết thúc tour/chương trình.
LuxCruises không phản hồi hoặc không đưa ra lý do khách quan hợp lý sau khi nhận được phản ánh ban đầu của Quý khách.
1.3. Các trường hợp bất khả kháng
Đối với các yếu tố mang tính khách quan, không thể kiểm soát như:
Thời tiết – thiên tai
Chính trị – an ninh
Điều kiện địa phương
Các trở ngại phát sinh ngoài khả năng vận hành
Hai bên sẽ cùng thương lượng để xác định mức trách nhiệm và phương án xử lý phù hợp.
2. THỜI GIAN NỘP YÊU CẦU HOÀN TIỀN
Quý khách có quyền gửi yêu cầu hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày kết thúc tour/dịch vụ.
Hồ sơ bao gồm:
01 Đơn yêu cầu hoàn tiền (theo mẫu của LuxCruises).
01 Phiếu xác nhận dịch vụ có đóng dấu/xác nhận từ nhà cung cấp cuối cùng (du thuyền, khách sạn…).
Gửi hồ sơ qua email:
CC: Email của nhân viên Sales phụ trách booking (Quý khách liên hệ sales để lấy email chính xác).
LuxCruises sẽ liên hệ để xác nhận và hẹn lịch làm việc trực tiếp với Quý khách.
3. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện theo yêu cầu hợp lệ của Quý khách và theo Chính sách Hoàn Tiền hiện hành của LuxCruises:
Chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của khách hàng.
Hoàn tiền trực tiếp tại văn phòng LuxCruises/Omega Travel.
4. THỜI GIAN XỬ LÝ YÊU CẦU
4.1. Phản hồi ban đầu
Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn tiền, LuxCruises sẽ liên hệ với Quý khách qua email và/hoặc điện thoại để:
Xác nhận thông tin tiếp nhận
Hẹn lịch gặp mặt trực tiếp hoặc online để làm rõ nội dung khiếu nại
4.2. Làm việc & xác minh: LuxCruises sẽ
Trao đổi trực tiếp với Quý khách để lắng nghe phản hồi chi tiết.
Ghi nhận ý kiến, lập biên bản và xin xác nhận từ Quý khách.
Ghi âm (với sự đồng thuận) để đối chiếu, làm việc với các bộ phận liên quan hoặc đối tác cung cấp dịch vụ.
4.3. Quyết định hoàn tiền
Trong vòng 03 ngày làm việc sau buổi làm việc chính thức, nếu yêu cầu của Quý khách được xác minh là phù hợp với các điều khoản của Bảo Hiểm Dịch Vụ, LuxCruises sẽ tiến hành hoàn tiền.
Thời gian giải ngân tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi quyết định hoàn tiền được thông báo qua email và/hoặc điện thoại.